วิธีดูหนังโป๊ออนไลน์ หนังxออนไลน์ดูฟรี

หนังโป๊ออนไลน์ หนังxออนไลน์ดูฟรี หนังโป๊แนวข่มขืน หนังโป๊ออนไลน์ หนังโป๊แนวข่มขืน หนังxออนไลน์ ดูฟรี ดูหนังโป้ ข่มขืนนักเรียน พ่อเย็ดลูก ไม่เซ็นเซอร์ ดูหนังโป้ฟรี ไม่เซ็น ดูหนังผู้ใหญ่ หนังโป้ หนังAV HD18+


คลิปลับนักศึกษา คลิปหลุดนักเรียน XXX เสียวๆ คลิ๊กเลย !!

วิธีดูหนังเว๊บนี้ เลือกหนังที่่ต้องการ รอ 4 วิ รับชมได้ทันที !! 
Home » » บทความวงการหนัง AV (Adult Video)

บทความวงการหนัง AV (Adult Video)

บทความวงการหนัง AV (Adult Video)



วงการดาราหนังxญี่ปุ่น
- - - วงการหนัง AV (Adult Video) - - -

เรื่องดารา AV นั้นหลายๆคนอาจจะไม่รู้จักว่าคืออะไร ดารา AV คือ นักแสดงหนังโป๊นั่นแหละครับ แต่นักแสดงหนังโป๊เหล่านี้จะต่างจากผู้หญิงขายตัวนะครับ คือ เค้าไม่ใช่คนที่ขายตัว แต่เค้าจะแสดงหนังโป๊เท่านั้น มีการจ่ายค่าแรงเหมือนการทำงาน งานนึงจะได้ % ในการขาย DVD อีกด้วย
ซึ่งชีวิตดารา AV ถิอว่าไม่ต่างจากดารา นักร้อง นักแสดงเลย แต่พวกเธอจะเป็นดาราทางด้านมืดมากกว่าก็เท่านั้น ซึ่งถ้าดาราคนไหนโด่งดัง จะมีการแถลงข่าวถึงเรื่องใหม่เลยทีเดียว แถมมีการประมูลชุดชั้นในและแจกลายเซ็นอีกด้วย
อย่างที่บอกไปข้างต้น ดารา AV เหมือนนักแสดง และพวกเธอไม่รับงานขายตัวครับ จะแสดงเท่านั้น เพราะฉะนั้นถ้าผู้ชายคนไหนอยากซื้อบริการจากเธอ เธอไม่มีทางขายครับ เพราะเธอไม่ใช่ "ผู้หญิงขายตัว" และอยากให้เข้าใจนะครับว่า ดารา AV หนังของพวกเธอจะเซนเซอร์ส่วนล่าง ซึ่งเอาง่ายๆว่า ยิ่งมีชื่อเสียงการปกปิดก็จะมิดชิดไม่ให้เห็นได้แน่นอน
ซึ่งดารา AV ก็เหมือนหนังครับ คือมีหลายเกรด ขอแยกดังนี้

เกรด A คือดาราที่ประสบความสำเร็จ โด่งดัง มีงานเข้าเยอะและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมหนังแนวนี้ เธอจะมีค่ายหนังประจำสังกัดอยู่ (เหมือน RS และ GMM) และหนังจะมีเซนเซอร์ครับ

เกรด B คือดาราที่ไม่โด่งดังเท่าไหร่ งานที่เข้ามีไม่มาก และงานที่เข้านั้น จะไม่เลือกว่าจะอยู่ค่ายหนังใด คือประมาณว่ามีค่ายไหนจ้างเธอจะเล่นหมด และหนังจะไม่เซนเซอร์ใดๆทั้งสิ้น

เกรด C คือดารา AV ที่เคยอยู่ในเกรด A และ B มาก่อนทว่า แก่ตัวลงหรือเรียกง่ายๆว่า ตกอัพเหมือนดาราบางคน เลยไม่มีงานเข้า และต้องขายตัวแทนการเล่นหนังครับ


- - - แหล่งลึกลับหรือแดนสนธยา - - -

การที่จะมาทำงานด้านนี้นั้นจุดเริ่มต้นมาจากซอยๆหนึ่ง ซึ่งที่ญี่ปุ่นจะมีแหล่งช็อปปิ้งที่คล้ายกับสยามบ้านเรานั่นแหละครับ ซึ่งซอยๆนี้เป็นศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งที่ดังและแฟชั่นมากๆ แต่จะมีซอยข้างๆที่ คนส่วนใหญ่จะรู้จักกันดีว่าเป็นซอยที่มีไว้ให้ผู้ชายเข้า ซึ่งต่อไปนี้ผมจะขอเรียกว่า "ซอยยิกๆ เอ้ย ซอยต้องห้าม" ละกันนะครับ
เจ้าซอยนี้เนี่ยจะเป็นซอยเกี่ยวกับเรื่องเพศล้วนมีทั้งผับ มีทั้งร้านขายหนัง AV หรือร้านขายตัวกันไปเลยก็มี ซึ่งที่ญี่ปุ่นกฏหมายเขาไม่เอาผิดนะ ถือว่าถูกกฏหมาย ประมาณว่าคนญี่ปุ่นทำงานหนักเครียดมาก เลยมีสถานที่แบบนี้ไว้ให้คลายเครียด ผมจะขอยกตัวอย่างหลายๆสิ่งที่ตัวเองได้ไปพบเจอมากับตาว่ามีอะไรแปลกๆบ้าง ดังนี้ครับ
- ผับมนุษย์ 5 สี ครับมันคือร้านขายตัวแหละครับ ข้างหน้าร้านจะสร้างอย่างชัดเจนคือ เป็นรูปขบวนการ 5 สีแต่ทั้งหมดเป็นผู้หญิง ซึ่งถ้าให้เดาก็คงจะประมาณว่า คนที่เข้าไปใช้บริการจะสามารถเลือกสาวๆที่ใส่ชุดแนวนี้ไป หลั่นล้าได้ แหงมๆ
- ร้าน 1000 สวรรค์ 1 ชม. งงล่ะสิว่าคืออะไร มันคือร้านที่ เราจ่ายเงิน 1000 เยน ครับ แล้วเลือกหนัง AV จากในร้านแล้วทางร้านเค้ามีบริการให้ไปหลังร้าน และ หลั่นล้าภายใน 1 ชม. ประมาณว่าไม่ต้องซื้อกลับบ้านไปให้รกห้องมั้ง
- ร้านเสื้อผ้า คงจะคิดเลยสินะครับว่า ร้านนี้มันแปลกยังไง ร้านขายเสื้อผ้าเนี่ย มันแปลกตรงที่ร้านนี้จะขาย ชุดนักเรียน นักศึกษา ที่ใส่แล้วของสถาบันต่างๆ ซึ่งราคาแพงมากขอบอก แล้วที่ผมได้มีโอกาศสอดส่องปรากฏว่ารับกับความวิตรถารไม่ไหว นั่นคือ มีการขายกางเกงในของสาวๆ ที่เปียก (คงรู้กันนะครับท่านชายทั้งหลาย) และหนักสุดๆที่จะอ้วกคือ แบบมีประจำเดือนติด -*- ซึ่งน่าแปลกเจ้าพวก 2 อย่างที่กล่าวมานั้น ราคาจะสูงมากเลยทีเดียวเพราะของมีจำกัดล่ะมั้ง
- ร้าน Delivery Cattalog เห็นหน้าร้านไม่มีทางเข้าอยู่เลย ร้านก็เล็กชะมัดแต่ข้างหน้าร้านมีแคทตาล็อคเรียงรายไว้หลายเล่ม ปรากฏว่าเมื่ออ่านดู ก็มีรูปหญิงสาวไว้เหมือนการขายสินค้าเลยทีเดียว คือเราต้องการใครถูกใจคนไหน มีเบอร์โทรให้เรียกส่งถึงบ้านอย่างกับพิซซ่า ซึ่งมีทั้งคิดเป็น ชม. และ คิดเป็นค้างคืน แต่ที่สะดุดตาคือ ในแคทตาล็อคจะมีสัญลักษณ์ ต่างๆ ซึ่งบ่งบอกว่า สาวๆคนนั้นๆสามารถทำอะไรได้บ้าง เช่น อม ดูด ตูด ปาก (ขอโทษที่พูดตรงนะครับ - -") ซึ่งยิ่งมีสัญลักษณ์เยะค่าตัวจะแพงกว่าพวกมีสัญลักษณ์น้อยกว่า เท่าที่เห็นมากสุด มีถึง 9 สัญลักษณ์ครับผม *0*

- - - การเข้าวงการ - - -

หลังจากพูดถึงสถานที่ๆเป็นจุดเริ่มต้นของอาชีพนี้แล้ว ตอนนี้จะมาพูดถึงการเข้าทำงานกันบ้างครับ คือเค้าจะมีชายหนุ่มสวมสูทสีดำซึ่งประมาณวัยรุ่นๆหน่อยแหละ คอยยืนอยู่แถวซอยช็อปปิ้ง(หรือซอยสยามญี่ปุ่นแหละ) แล้วไอ้ผมก็ตาดีหน่อยว่าทำไมไอ้พวกนี้มันขี้หลีว้า เดินตามสาวๆไปคุยขอเบอร์หรือไงวะ ปรากฏว่าถามไกล์ เค้าบอกว่าพวกนี้เค้าเป็นผู้ชักชวนสาวๆเข้าไปทำงาน ซึ่งที่ญี่ปุ่นค่าครองชีพสูงมากครับ การจะหาเงินมาใช้จ่ายนั้นลำบากมากๆ ซึ่งเจ้าพวกชายชุดดำเนี่ยเค้าจะเสนอเงินถึง 20000 เยน (100 เยน ประมาณ 30 บาท) แล้วคิดเอาสิว่าสาวๆเค้าจะไม่สนใจได้ยังไง จึงไม่แปลกที่ สาวๆสวยที่เราเห็นในหนังจะหน้าตาดีกันเป็นส่วนใหญ่
แต่การชักชวนนั้นใช่ว่ามาแล้วจะเป็นดารา AV แต่ส่วนมากคนที่หน้าตาไม่ได้สวยมากก็จะโดนให้มาขายตัวแถวซอยต้องห้าม แต่ถ้ามีโอกาศหรือโชคดีทางค่ายหนังเค้าจะเอาเข้าสังกัดไปเล่นหนัง และได้แจ้งเกิดเป้นดารา AV เกรด A หรือ B ตามที่กล่าวข้างต้น ทว่าบางคนหน้าตาดี สวยมากๆ แล้วมาทำงานด้านนี้เค้าจะส่งไปให้ค่ายหนังเลย ประมาณว่าไม่ต้องมาขายตัวให้เสียเวลา ไปรับค่าแรงทำงานเป็นชิ้นเป็นอันเลยดีกว่า ซึ่งสาวสวยเหล่านี้ส่วนมากจะไปแจ้งเกิดเป็น ดาราเกรด A ทันทีและถ้าเป็นที่ถูกอกถูกใจ ก็จะมีงานเข้าเยอะและรายได้ก็มากตามมาด้วย

อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า ดารา AV ชีวิตไม่ได้โหดร้ายนะครับ ชีวิตออกจะสบาย คือมีเงิน แต่บางคนผลงานไม่ดีก็โดนลดชั้นลงมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็ต้องกลับมาที่ซอยต้องห้ามเพื่อขายตัวก็มี ประมาณว่าขายหนังไม่ดีมาขายตัวแล้วอ้างชื่อว่าเคยเป็น AV มาก่อน ราคาจะได้สูง ซึ่งดาราบางคนตกอับจนถึงกับมาขายตาม Cattalog ก็มีซึ่งครั้งนั้นผมก็เห็นอยู่คนนึงแถม สัญลักษณ์เพียบ!!!

- - - ชีวิตต้องสาปของสาว AV - - -

พูดไปแต่ด้านดี ด้านน่าเศร้าก็มีครับ คืออย่างที่บอกว่าบางคนทำงานไม่เก็บเงิน สุดท้ายพอหมดยุคก็ต้องกลับมาขายตัวก็มี และบางทีขายไม่ออกก็ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ส่วนการเป็นดารา AV มันยากลำบากตรงสุขภาพจะแย่และกรอบมาก เพราะต้องทนกับสารพัดอุปกรณ์และสิ่งแปลกๆที่ไอ้ญี่ปุ่นมันทำกัน ยิ่งดาราเกรด B นี่ยิ่งโดนหนัก เพราะฉะนั้นบางคนแทนที่จะมีความสุขกลับทรมานปางตายก็มี
และชีวิตดาราเหล่านี้ส่วนน้อยครับที่จะมีคู่ครอง เพราะผู้ชายญี่ปุ่น เค้าจะถือว่าผู้หญิงเหล่านี้ ไม่สมควรที่จะเอามาเป็นแม่ของลูกตัวเอง เค้าจะเลือกคนที่นิสัยรักครอบครัวมากกว่าครับ แต่ที่น่าใจหายคือประชากรญี่ปุ่นลดลงทุกปีเพราะ สาวๆผันตัวไปเป็นดารา AV กันมาก บางคนรุ่งไม่ต้องแต่งงานก้อยู่ได้สบาย แต่บางคนอย่างที่บอกไม่มีคนแต่งเพราะเกิดอคติก็เยอะ จึงทำให้อัตราการเกิดของคนญี่ปุ่นลดลงจนรัฐบาลออกมารณรงค์ให้ผลิตประชากรกัน มากขึ้นตามที่มีข่าวนั่นแหละครับ

สุดท้ายหวังว่าเรื่องทั้งหมดที่เล่ามาจากเป็นประสบการณ์ของผม ได้ให้ข้อคิดหรือความมีประโยชน์กับท่านผู้อ่านทั้งหลาย เนื้อหาอาจจะไม่น่าสงสารเหมือนบทความจากอีกกระทู้ เพราะดารา AV กับ หญิงขายตัวนั้นต่างกันครับ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ทั้ง 2 ก็ต้องพบกับความเศร้า การไร้ซึ่งคนรู้ใจ หรือแม้กระทั่งคู่ครอง เพราะฉะนั้นการที่ท่านผู้ชายทั้งหลายจะดูหนัง AV ตัวผมเองไม่ได้ว่าๆมันลามกหรือวิตถาร หากแต่ว่าดุไว้เพื่อคลายเครียด หรือศึกษา แต่อย่าหมกมุ่น อย่าไร้สติ อย่าใช้ชีวิตเพียงเพราะใช้ Sex เป็นเครื่องตัดสินว่า ผู้หญิงคือของเล่น สิ่งเหล่านี้มันมีเพื่อทำให้เราเรียนรู้และใช้ชีวิตกับคนรักได้อย่างสมบูรณ์ แบบ ทว่าถ้าแยกแยะไม่ออกมันก้เหมือนดาบสองคมแหละครับที่จะย้อนมาทำร้ายชีวิตคู่ และชีวิตตัวท่านเอง ถ้าท่านไม่รุ้จักพอ ถ้าท่านไม่มีสติ ชีวิตท่านก็คงต้องได้อยู่โดดเดี่ยวไม่ต่างจากดารา AV นั่นแหละครับ 





เครดิตที่มา : http://www.thaiandroidphone.com/thread-16113-1-1.html

 



บทความที่เกี่ยวข้องกับวงการ AV
- บทความแนะนำดาราสาว AV
- บทความกว่าจะได้มาเป็นนักแสดง AV
- บทความค่าตัวนักแสดงหนัง AV
- บทความในมุมมืด AV
- บทความวงการหนัง AV (Adult Video)
- บทความเกร็ดความรู้ AV 18+
- อาชีพที่หน้าอิจฉาที่สุดในโลก พระเอกหนังโป๊ AV
- นางเอก AV IDOL หน้าใหม่ 2014



Share this article :