วิธีดูหนังโป๊ออนไลน์ หนังxออนไลน์ดูฟรี

หนังโป๊ออนไลน์ หนังxออนไลน์ดูฟรี หนังโป๊แนวข่มขืน หนังโป๊ออนไลน์ หนังโป๊แนวข่มขืน หนังxออนไลน์ ดูฟรี ดูหนังโป้ ข่มขืนนักเรียน พ่อเย็ดลูก ไม่เซ็นเซอร์ ดูหนังโป้ฟรี ไม่เซ็น ดูหนังผู้ใหญ่ หนังโป้ หนังAV HD18+


คลิปลับนักศึกษา คลิปหลุดนักเรียน XXX เสียวๆ คลิ๊กเลย !!

วิธีดูหนังเว๊บนี้ เลือกหนังที่่ต้องการ รอ 4 วิ รับชมได้ทันที !! 
Home » » อาชีพที่หน้าอิจฉาที่สุดในโลก พระเอกหนังโป๊ AV

อาชีพที่หน้าอิจฉาที่สุดในโลก พระเอกหนังโป๊ AV

อาชีพที่หน้าอิจฉาที่สุดในโลก พระเอกหนังโป๊ AV

นี่คงเป็นอีกอาชีพที่น่าอิจฉา หลังจากที่เราได้เห็นว่าวงการหนังโป๊ AV ญี่ปุ่น มีแต่สาวสวยๆอึ๋มๆ เต็มไปหมด พระเอกหนังโป๊ เอ วีที่มีอยู่ในวงการมีทั้งหมดเพียง 70 คนที่วนกันแสดง (แต่สาวเอวี มีมากกว่า 10,000 คน) มีลักษณะตั้งแต่หล่อล่ำ (มีไม่เยอะ) ไปจนถึง อ้วนพุงพลุ้ย แก่เหี่ยว (พวกนี้เยอะ) โดยที่เราไม่ค่อยได้เห็นหน้าตาพวกเขาหรอก เพราะกล้องจะเจาะไปที่สาวๆมากกว่า
av girls เอวี ดาวโป๊
อุบ๊ะ! เห็นหน้าตาสาวเอวีแบบนี้ ก็อยากจะฟีเจอริ่งด้วยอย่างมาก!

ถ้าเฮีย พระเอกหนังโป๊ แต่ละคนไม่ก้มหน้าตวัดลิ้น อาจจะไม่เห็นโฉมหน้าพวกเขาในกล้องเลยก็ได้ วันนี้ เราไปรู้จักอาชีพที่น่าอิจฉากัน  พระเอกหนังโป๊ โดยข้อมูลมาจากสารคดี The Other Side of the Sex และการทีมงาน MThai Men ไปรวบรวมมาจากประวัติพวกเขารายคนมาสรุป ดังนี้
พระเอกหนังโป๊ ญี่ปุ่น เอวี av
A. เข้าวงการมาเป็น พระเอกหนังโป๊ AV ได้อย่างไร
ในสารคดีต่างๆ จะได้เห็นว่าพวกเขา วนเวียนในวงการนายแบบ หรือ อยู่ในทีมงานถ่ายทำก่อนจะมีคนเห็นแวว “ตอกเสาเข็ม” หน้ากล้องAV ยกเว้น ปู่ Shingeo Tokuda ที่บอกว่า ถูกชวนมาเพราะทางบริษัทเห็นว่า ปู่แก่ขนาดนี้ ยังชอบซื้อหนังโป๊จากทางบริษัทแสดงว่ายังจุ้กกรู้ได้อยู่ (ปู่ไม่กล้าเดินไปซื้อเพราะอาย เลยสั่งตรงทางไปรษณีย์)
ส่วนคนอื่นๆที่สมัครเข้ามาในวงการมีมากกว่าปีละ 500 คน แต่สุดท้ายแล้วก็อาย หรือไม่ก็เหนื่อยไม่สู้ เหลือแค่ปีละ 3 คนต่อปีที่อยู่รอด
B. ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง
คุณ พระเอกหนังโป๊ เหล่า นี้บอกว่า ต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรง เพราะบางวันแสดงสูงสุดกับนักแสดงหญิงทั้งหมด 7 คน (7 ดอก) ซึ่งถ้าไม่แข็งแรงพอ ก็ฟ้าเหลืองหมดแรง และไม่สามารถปรี๊ดได้หลายๆดอกในหนึ่งวัน
พวกเขายอมรับว่า บางที ก็ใช้ อสุจิปลอมในการแสดง (มันรีดไม่ออกแย้ว) โดยผสมนมกับน้ำแป้ง บางทีก็ไม่ไหวจริงๆ จนต้องมี สแตนด์อิน มาแสดงต่อ
บางทีสาวเอวีก็เก่งพอที่จะช่วยปลุกเร้าอารมณ์ตามธรรมชาติ
การเตรียมตัวอื่นๆ คือ การรักษากลิ่นปาก และกินอาหารเสริมที่มี “สังกะสี” เพื่อให้กล้ามเนื้อ pika “Ju” แข็งแรง และน้ำกะทิสีขาวธรรมชาติ (เอ่อ เพิ่งรู้นะเนี่ย)
Zinc_and_Its_Functions_for_Sperm-300x225male-pornstar
C. เป็น พระเอกหนังโป๊ AV เงินดีมั้ย
เราไม่มีข้อมูลว่าพวกเขาได้ค่าตอบแทนเท่าไหร่ แต่ส่วนใหญ่ก็บอกว่า ทำเพราะได้เงิน อาชีพใช้แรงบั้นเอวรายได้ดีกว่าอาชีพอื่นๆที่แรงมือแรงเท้า พวกเขาได้ค่าจ้าง 1,000 – 10,000 เยน ต่อวัน ขึ้นอยู่กับความมืออาชีพ สูงสุดก็คือ 70,000 เยน หรือ 21,000 บาท/วัน (ก็คือ 7 ดอก)
D. เสี่ยงโรคหรือเปล่า
ไม่น่าเชื่อว่า ด้วยการตรวจโรคอย่างสม่ำเสมอและกฎระเบียบอย่าเคร่งครัด ทำให้พวกเขาอยู่รอดปลอดภัย ไม่เคยมีข่าวนักแสดง หนังโป๊ AV ญี่ปุ่นเป็นโรคซักเท่าไหร่ (หรือไม่มีรายงานก็ไม่รู้แฮะ) ถึงอย่างไรก็ต้องบอกว่า “เสี่ยง” ในอัตราที่ต่ำมาก
E. คงจะสุขี ปรีดิ์เปรมล่ะสิท่า
พวกเขาบอกว่า ตอนแรกก็มีความสุข แต่ทำไปเรื่อยๆมันก็กลายเป็นแค่ “กิจวัตร” และ “การแสดง” การมีเซ็กซ์ซ้ำๆ ไม่ใช่แดนสวรรค์อีกต่อไป แล้วก็ไม่ใช่ว่า พวกเขาอยากจะมีเซ็กซ์กับสาวทุกคนที่เข้าฉากด้วย สาวบางคนไม่ใช่สเป็คเอาซะเลย บางวันเหนื่อยมากๆ บางวันมีเรื่องกลุ้มใจ แต่ก็ต้องแสดงบทหนุ่มกลัดมันให้จบไป 
แล้ว พระเอกหนังโป๊ หน้าตาเป็นไงบ้างเนี่ย (เพราะไม่เคยสังเกต 55) ไปดูกันบางส่วนครับ

พระเอกหนังโป๊ av ประเภท “ล่ำบึ้ก”

พระเอกหนังโป๊ ญี่ปุ่น เอวี av ken shimizu
Ken Shimizu (Shimiken) อายุ 34 ปี เข้าวงการมา 10 ปี หน้าตาดี หุ่นดี เคยเป็นนายแบบ ประกวดชายงาม และได้รางวัล award-winning male adult video มาแล้ว

Yoshiya Minami อายุ 42 ปี อยู่ในวงการกว่า 20 ปี คนไทยเราเรียกฉายาสั้นๆว่า “พี สะเดิด”
พระเอกหนังโป๊ ญี่ปุ่น เอวี av chocoball mukai
Chocoball Mukai หรือ “ไอ้ไข่ดำ” อายุ 47 ปีแล้ว เข้าวงการมา 22 ปี เคยเป็นทั้งนักมวยปล้ำมืออาชีพด้วย แกบอกว่า ท่าเซ็กซ์ลิงอุ้มแตกเนี่ยล่ะ เป็นท่าบริหารกล้ามเนื้อ แขน คอ ไหล่ อย่างดีเยี่ยมเลย

พระเอกหนังโป๊ av ประเภท “แก่หื่น”

พระเอกหนังโป๊ ญี่ปุ่น เอวี av shigeo tokudaพระเอกหนังโป๊ ญี่ปุ่น เอวี av shigeo tokuda
Shigeo Tokuda “ปู่ทวดแห่งวงการหนังโป๊ญี่ปุ่น” นักแสดงที่เข้าวงการมาหลังเกษียณ ขณะนี้อายุเฉียด 80 ปี ไปแล้ว แสดง หนังโป๊ มาแล้ว 350 กว่าเรื่อง ข่าวคุณปู่ดังจน CNN ติดต่อขอสัมภาษณ์เลยนะ
พระเอกหนังโป๊ ญี่ปุ่น เอวี av masahiro tabuchi
Masahiro Tabuchi อายุ 47 ปี ตาลุงหน้าตาโคตรโกงนี้ รับบท เป็นอันธพาลมาเฟีย ชอบข่มเหงสาวเอวีผู้น่าสงสาร
พระเอกหนังโป๊ ญี่ปุ่น เอวี av jitta hanaoka
Jitta Hanaoka อายุ 49 ปี ตาลุงหน้ากึ่งซื่อ กึ่งเจ้าเล่ห์ รับบทคุณลุงพเนจรบ้าง จรจัดบ้าง คนข้างบ้านบ้างซึ่ง “หื่น”


Taka Kato อายุ 51 ปี เข้าวงการมา 25 ปี อ้างว่ามีเซ็กซ์กับสาวเอวี มากกว่า 5,000 คน ฉายา “นิ้วทองคำ” เขาก็เขียนหนังสือเกี่ยวกับชีวิตเซ็กซ์ที่ คู่รักควรจะรู้ และมีแอพ “นิ้วทองคำ” ให้ฝึกรัวนิ้วให้ล่ะ (ถ้ารัวได้ดี จะมีเสียงสาวคราง)

พระเอกหนังโป๊ av ประเภท “หน้าจืด”

พระเอกหนังโป๊ ญี่ปุ่น เอวี av kenichi narusawa
Kenichi Narusawa “อ้วนมึน” หรือ “อ้วนจืด” หนุ่มกึ่งท้วมคนนี้ เข้าวงการมา 7 ปี ตอนนี้อายุ 27 ปี แนวหน้าใสซื่อ แอบเป็น stalker หรือ otaku คือบทถนัด
พระเอกหนังโป๊ ญี่ปุ่น เอวี av jun odagiri
Jun Odagiri “ผอมจืด” อายุ 36 ปี ด้วยทรงผมขัดใจแว๊น เล่นได้ทุกบท ปรากฎตัวทุกค่าย

พระเอกหนังโป๊ av ประเภท “หนุ่มไอด้อล”

พระเอกหนังโป๊ ญี่ปุ่น เอวี av ittetsu suzuki


Ittetsu Suzuki อายุ 34 ปีแล้ว และเข้าวงการมา 10 กว่าปีแล้ว อ้างว่ามีเซ็กซ์กับสาวเอวีมากกว่า 3,000 คน โด่งดังกับบทนำใน Silk Labo (หนังโป๊ AV แบบโรแมนติคมีเนื้อเรื่องดราม่า) มีแฟนคลับเป็นผู้หญิงมากมายเลย
 
เห็นหน้าชัดๆของ พระเอกหนังโป๊ AV หลายคนแล้วขัดใจ อยากแสดงแทนจริงๆนะครับ คาดว่า หน้าตาเราจะให้ความสุขกับนักแสดงสาว AV ได้มากว่า (วะฮ่าฮ่าฮ่า) แต่ว่า วันละ 7 ยกเลยเนี่ย เกรงว่าจะ…จนตัวแห้งเลยนะ เหอๆ
 
ถามเล่นๆ นะครับ คุณอยากเป็นพระเอกแบบไหน

 

เครดิตที่มา : http://board.postjung.com/740583.html


บทความที่เกี่ยวข้องกับวงการ AV
- บทความแนะนำดาราสาว AV
- บทความกว่าจะได้มาเป็นนักแสดง AV
- บทความค่าตัวนักแสดงหนัง AV
- บทความในมุมมืด AV
- บทความวงการหนัง AV (Adult Video)
- บทความเกร็ดความรู้ AV 18+
- อาชีพที่หน้าอิจฉาที่สุดในโลก พระเอกหนังโป๊ AV
- นางเอก AV IDOL หน้าใหม่ 2014


Share this article :